entry-content:

bookmark:

GIỚI THIỆU "vuadoda.com"

Phone:

img:

priceRange:

,
vuadoda.com

url:

logo:

sameAs:

sales,
vuadoda.com
, ,
0916154114

This hCard created with the hCard creator.

entry-content:

bookmark:

Sản phẩm trong giỏ hàng: 0
0
  • Tin tức

6 Cuốn Tự Truyện Bật Mí Nội Tâm Của Những Người Quyền Lực Nhất Thế Giới

  • 10.04.2018

Những người có quyền lực nhất thế giới họ đã có những bí mật gì? 6 cuốn sách giúp bạn lật mở những bí ẩn về các nhân vật đình đám đã trở thành huyền thoại như Bill Gates, Bush, Steve Jobs... Bạn sẽ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với câu chữ hấp dẫn trong từng trang của sách

1. Bill Gates - Những Âm Mưu Hủy Diệt

Đã có khoảng 79.500 quyển sách trên thế giới viết về Bill Gates (theo số liệu thống kê của Amazon.com ngày 13/10/2004). Và đến nay, “con ruồi” ngoại hạng Bill Gates vẫn đậu dai dẳng ở vị trí cao nhất trên ổ bánh kem to và ngon lành nhất của vương quốc công nghệ phần mềm, liên tục hơn một thập kỷ qua.

Sẽ còn nhiều âm mưu, kế hoạch khác nữa để công kích, để phá hoại và để mong khai tử ông vua phần mềm đặc biệt này. Đó cũng chính là những gì sẽ được kể trong cuốn sách "Bill Gates - Những âm mưu hủy diệt " do Công ty First News phát hành.

6 cuon tu truyen bat mi noi tam cua nhung nguoi quyen luc nhat the gioi hinh anh 1

2. Bush & Quyền Lực Nước Mỹ

"Sau buổi sáng khủng khiếp, 23 giờ ngày 11/9, Tổng thống Bush và gia đình được nhân viên mật vụ đánh thức. Có báo động về một máy bay không rõ xuất xứ dường như đang bay về phía Nhà Trắng. Tổng thống Bush để nguyên quần soóc và áo thun, còn phu nhân tổng thống mặc váy dài, cùng gia đình chạy thẳng vào boongke" - Trích dẫn 

Có thể nói trong lịch sử lập quốc của Mỹ, ít có tổng thống nào khiến cho nước Mỹ trở thành một đất nước khiến nhiều người vừa cảm thấy sợ vừa cảm thấy tin tưởng như tổng thống George Walker Bush. Ông là người thuộc đảng Cộng Hòa, do đó đường lối của ông mang hơi hướng cứng rắn và dứt khoát theo đúng kiểu của đảng Cộng Hòa. Dưới nhiệm kỳ của ông, nước Mỹ đã tham gia vào những cuộc chiến xa xỉ và tốn kém nhất, lần đầu tiên từ sau chiến tranh Việt Nam, và cũng là cuộc chiến tranh đổ máu nhiều nhất. Nhưng cũng chính ông đã nhận ra nguy cơ khủng bố, và cuộc chiến với khủng bố mà ông khởi xướng đã và sẽ tiếp tục bởi những người kế nhiệm ông, cùng với các đồng minh góp phần đánh bại chủ nghĩa khủng bố, bảo đảm an ninh thế giới. Một con người tài năng nhưng cũng có cá tính ương ngạnh không kém.

/tin tuc/6 cuon tu truyen bat mi noi tam cua nhung nguoi quyen luc nhat the gioi hinh anh 2

Chúng ta đã biết những diễn tiến của thời cuộc nhưng cuốn Bush và Quyền Lực Nước Mỹ sẽ cho bạn đọc những thông tin chưa từng được công bố về những động thái của bộ máy quyền lực nước Mỹ, những tính toán, thế cờ của các nhân vật chủ chốt trong Tòa Bạch Ốc, Lầu Năm Góc và Cục Tình báo Trung ương Hoa Kỳ để dẫn đến hai cuộc chiến tranh làm tàn phá hai đất nước và tổn thất biết bao sinh mạng người dân, và đâu là nguyên nhân thực sự của cuộc chiến? Và chính quyền Mỹ và đồng minh Anh đang phải đối phó thế nào với lý do tấn công Iraq?. Nó đã xảy ra mà không thể kiểm soát được.

3. Steve Jobs - Sức Mạnh Của Sự Khác Biệt

Hơn 300 trang sách sẽ phần nào dựng nên cho bạn những chặng đường đời quan trọng của Steve Jobs, từ lúc là đứa trẻ ngoài giá thú, tuổi thanh niên dữ dội, “làm việc như điên” với khát vọng mãnh liệt thay đổi thế giới đến những thăng trầm khốc liệt trong sự nghiệp, cuộc chiến đầy cảm xúc với bệnh ung thư...

Theo một cách hết sức thuyết phục, Steve Jobs truyền cảm hứng cho cộng đồng không chỉ bằng những câu slogan “độc” mà quan trọng hơn là cách sống, cách làm việc trung thành với cách nghĩ: nghĩ khác, tập trung và đơn giản, mãi khát khao, luôn hướng đến sự hoàn hảo...

Sức mạnh sáng tạo phi thường của "thầy phù thủy" Steve Jobs để biến Apple trở thành hãng công nghệ hàng đầu thế giới xuất phát từ những sự khác biệt. Hãy đọc cuốn sách để điểm lại những sự khác biệt nào đã tạo nên thành công của Jobs và hãng "Quả táo".
/tin tuc/6 cuon tu truyen bat mi noi tam cua nhung nguoi quyen luc nhat the gioi hinh anh 3

4. Putin Logic Của Quyền Lực

"Putin - Logic của quyền lực" là cuốn sách của tác giả Hubert Seipel, một nhà báo, nhà làm phim lão làng của Đức - từng gây ra nhiều tranh cãi, thậm chí bị đồng nghiệp của tác giả xé bỏ - đã chính thức ra mắt độc giả Việt Nam.

Cuốn sách gồm 21 chương với gần 400 trang sách, sẽ góp thêm một tiếng nói và cái nhìn về Tổng thống Nga Putin và về nước Nga. 

Đọc “Putin – Logic của quyền lực” người đọc sẽ nhận ra, trong suốt 15 năm (cho đến thời điểm cuốn sách ra đời năm 2016), ông bền bỉ, miệt mài làm việc – có khi tới 16 tiếng một ngày, di chuyển khắp nơi, tìm kiếm những cơ hội cũng như đối phó lại những âm mưu chia rẽ từ các quốc gia khác. 

Ông tìm cách ổn định kinh tế, thống nhất Chính thống giáo Nga trong nước và hải ngoại, sáp nhập Crime vào lãnh thổ Nga, phản đối sự mở rộng của Nato về phía Đông… để rồi sau tất cả, ông đã chạm vào trái tim của người Nga bằng việc khôi phục lòng tự trọng đã bị suy sụp của nhân dân mình. 

/tin tuc/6 cuon tu truyen bat mi noi tam cua nhung nguoi quyen luc nhat the gioi hinh anh 4

5.  Mẹ Teresa - Nguồn Sáng Từ Trái Tim

Với cuốn sách "Mẹ Teresa - Nguồn sáng từ trái tim", chúng ta sẽ khám phá bí ẩn của cuộc đời Mẹ Teresa từ lúc thiếu thời với tên gọi Agnes Gonxha Bojaxiu cho tới khi trở thành Mẹ Teresa nổi tiếng khắp thế giới. 

"Chúng ta thường nghĩ rằng, việc chúng ta làm chỉ là một giọt nước nhỏ nhoi giữa một đại dương bao la, nhưng đại dương ấy sẽ vơi đi ít nhiều nếu không có giọt nước ấy" - Mẹ Teresa.

Với cuốn sách này, bạn sẽ biết cô gái nhỏ Albania tại sao lại tình nguyện hiến đời mình cho Chúa, tại sao không chấp nhận sống trong tu viện khép kín mà rảo bước giữa khu ổ chuột ở Calcuta. Người phụ nữ phương Tây mặc bộ đồ sari Ấn Độ, nói tiếng Bengal, hàng ngày chăm sóc, dạy dỗ những đứa trẻ nghèo đói, lập nơi cứu chữa cho những người nghèo bị bệnh hiểm nghèo bị các bệnh viện từ chối vì không có tiền đóng viện phí, tìm nơi trú ẩn cho người hủi, cưu mang những người phụ nữ bị cưỡng hiếp. 

6. Không bao giờ là đủ - Cuốn sách lý giải Donald Trump là ai?

“Một quyển sách sống động và thú vị về thời thơ ấu của Trump. Những câu chuyện về gia đình, những thương vụ làm ăn và nỗ lực đột phá vào lĩnh vực chính trị được viết dựa trên những cuộc phỏng vấn, những tư liệu sau hàng chục năm thu thập và chắt lọc tin tức của tác giả” 

Washington Post đánh giá về cuốn sách “Không bao giờ là đủ” của tác giả Michael D’Antonio - chủ nhân giải Pulitzer 1984.

Tác giả cho rằng, vị tỷ phú Donald Trump là một khối mâu thuẫn lớn. Tác giả cuốn sách cho rằng, trong con người vị tổng thống này, không có gì mãnh liệt hơn khát vọng thành công. 

Chính điều đó đã khiến ông chịu nhiều mỉa mai, nhạo báng và thất bại; nhưng cuối cùng, ông vẫn là người chiến thắng ở nhiều lĩnh vực. Sự nổi tiếng của Tổng thống Trump kéo dài bền bỉ suốt bốn thập kỷ qua.

/tin tuc/6 cuon tu truyen bat mi noi tam cua nhung nguoi quyen luc nhat the gioi hinh anh 5

Never Enough - Không Bao Giờ Là Đủ