entry-content:

bookmark:

GIỚI THIỆU "vuadoda.com"

Phone:

img:

priceRange:

,
vuadoda.com

url:

logo:

sameAs:

sales,
vuadoda.com
, ,
0916154114

This hCard created with the hCard creator.

entry-content:

bookmark:

Sản phẩm trong giỏ hàng: 0
0
  • Tin tức

13 cuốn sách kỹ năng sống bán chạy nhất trên mọi mặt trận

  • 18.07.2018

Kỹ năng sống không phải tự nhiên mà có nó phải trải qua quá trình rèn luyện lâu dài. Và tin vui là bạn có thể tích lũy kỹ năng qua 13 cuốn sách kỹ năng sống bán chạy nhất trên mọi mặt trận, sách về kỹ năng sống nổi tiếng trên thế giới và chiếm được lòng tin của độc giả.

Đối với các bạn trẻ, việc đọc 13 cuốn sách kỹ năng sống bán chạy nhất hiện nay chính là chiếc chìa khóa mở đến cánh cửa thành công. Khi còn trẻ, bạn có quyền được mơ ước, được trải nghiệm, được làm những điều mình thích, đọc những cuốn sách kỹ năng sống mình ưng. Tuy nhiên, tuổi trẻ cũng là lúc bạn cảm thấy chông chênh giữa cuộc đời đầy sương gió với những ngã rẻ của cuộc sống.

13 cuon sach ky nang song ban chay nhat tren moi mat tran hinh anh 1

Với tôi, sách luôn là bạn, người đồng hành tuyệt vời nhất trong cuộc sống. Nếu bạn cũng giống tôi, muốn tìm những cuốn sách nói về kỹ năng sống thì những đầu sách sau đây có thể là những gì bạn đang muốn tìm kiếm.

1. Combo sách: Phất Tay Lung Lay Thế Giới – Cất Tiếng Làm Điếng Thế Gian

Trong các mối quan hệ bình thường thì thân thể là nguồn duy nhất không bao giờ nói dối. Thế nhưng hầu hết chúng ta không biết cách đọc ngôn ngữ thân thể và không nhận ra cách những cử chỉ của ta truyền đi thông điệp cho người khác. Giờ thì việc đó không còn quá khó khăn nữa. Việc xoa dịu người khác trong cơn nóng giận không còn làm bạn bối rối. Thuyết phục đối tác đồng ý một đề nghị chẳng hề là khó khăn.

/tin tuc/13 cuon sach ky nang song ban chay nhat tren moi mat tran hinh anh 2

Phất Tay Lung Lay Thế Giới - Thuyết phục đối tác đồng ý một đề nghị chẳng hề là khó khăn.

Đây thực sự được xem là cuốn sách tiết lộ những bí mật của giao tiếp không lời mà bạn có thể áp dụng trong bất cứ cuộc giao tiếp nào. Bạn sẽ trở nên tự tin, kiểm soát được ngôn ngữ thân thể mình và quan trọng nhất làm chủ được các mối quan hệ. 

Cuốn sách Phất Tay Lung Lay Thế Giới cho bạn biết bí mật tối hậu về các quy luật sâu thẳm của ngôn ngữ thân thể, và các cách để thao túng giao tiếp bằng ngôn ngữ thân thể. Tất cả đều được lấy ví dụ bằng những tình huống cụ thể trong đời thực và được minh họa bằng hình vẽ trực quan, sinh động. Bạn sẽ không thể để lỡ bất kì biểu hiện thân thể nào của người đối diện và đọc ra ngay câu nói thật trong đầu họ.

/tin tuc/13 cuon sach ky nang song ban chay nhat tren moi mat tran hinh anh 3

Cất Tiếng Làm Điếng Thế Gian – Cuốn sách vạn năng của ngôn từ

Cuốn sách này chỉ cho bạn các phương pháp vạn năng nhận biết con người qua ngôn từ, trao vào tay bạn các câu nói vạn năng làm lay động linh hồn người khác, và đưa ra cảnh báo về các từ vạn năng tiêu cực luôn khiến bạn sập bẫy.

Bạn có thể tìm trong đây lời khuyên cho mọi vấn đề trong giao tiếp. Chẳng hạn: khi bị sai khiến thì nên nói thế nào, nói gì để thu nhận cảm tình hay làm sao để ngăn chặn thói phán xét… Các tình huống lấy ví dụ đều rất quen thuộc và đặc biệt được minh họa bằng hình vẽ sinh động.

Và còn một điều tuyệt vời nữa: khi những biểu tượng nấp kín trong ngôn từ, nó bỗng có đầy quyền năng. Vì ngôn từ có thể triệu hồi mọi điều sâu thẳm nhất, một cách nào đó bỗng bám lấy cả cảm xúc và nhận thức, rồi khiến người ta ngơ ngẩn xuất thuần trong những tích tắc mỏng manh nhất./tin tuc/13 cuon sach ky nang song ban chay nhat tren moi mat tran hinh anh 4

2. Sức Mạnh Của Ngôn Từ - Don Garbo 

/tin tuc/13 cuon sach ky nang song ban chay nhat tren moi mat tran hinh anh 5

Nếu Đắc Nhân Tâm là thuật đối nhân xử thế thì Sức Mạnh Của Ngôn Từ là cầu thang giúp bạn thực hiện điều đắc nhân tâm viết một cách hoàn hảo từng câu chữ mà bạn nói ra: Trong công việc, tình yêu và quan hệ xã hội là 3 phần của cuốn sách. 

với hàng trăm gợi ý, tình huống cùng các ví dụ thực tế, sinh động với những lời khuyên, những bí quyết giao tiếp hiệu quả đến ngạc nhiên và thực sự hữu ích trong công việc và cuộc sống của bạn. Đồng thời sẽ tặng bạn rất nhiều từ ngữ kỳ diệu, những câu chữ tinh tế, những cách mở đầu thu hút cử tọa đến không ngờ, các ngữ cảnh giao tiếp và ví dụ minh họa cực kỳ sinh động…. Chẳng hạn, bạn nên sử dụng ngôn từ như thế nào để:

- Tạo ấn tượng với sếp và thăng tiến trên con đường sự nghiệp

- Dung hòa mối quan hệ với những đồng nghiệp hay khách hàng khó tính

- Yêu cầu nhà cung cấp hàng hóa, dịch vụ phục vụ bạn tốt hơn

- Có buổi hẹn hò như ý

- Tạo thiện cảm với hàng xóm của bạn

- Xây dựng mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, gia đình tốt đẹp

- Để đạt được những điều bạn mong muốn, giao tiếp chính là chiếc chìa khóa đầu tiên

Chắc chắn Sức mạnh của Ngôn từ sẽ giúp bạn đạt được điều bạn muốn trong quá trình giao tiếp trên nhiều phương diện cuộc sống: gia đình, bạn bè,… đặc biệt tại nơi làm việc và trong các cuộc đàm phán với đối tác.

Tin rằng khi áp dụng những chiến lược, bí quyết và kỹ năng giao tiếp này, bạn sẽ trở nên tự tin, cuốn hút, chuyên nghiệp và gặt hái nhiều thành công hơn nữa.

3. Vị Giám Đốc Một Phút

/tin tuc/13 cuon sach ky nang song ban chay nhat tren moi mat tran hinh anh 6

Khi chỉ nhìn vào tựa đề, hẳn không ít người sẽ nghĩ cuốn sách này chỉ dành cho những người làm công việc quản lý, nhưng thật ra, ý nghĩa và giá trị thực chất của nó có thể ứng dụng trong nhiều mặt của cuộc sống.

Chẳng hạn như trong công việc sau khi áp dụng ba bí quyết một phút, bạn sẽ cảm thấy thích thú với công việc hơn và ít căng thẳng hơn, sự nghiệp sẽ được thăng tiến hơn.

Thậm chỉ cả môi trường gia đình, bạn có thể vận dụng ba "bí quyết một phút" để thu được những kết quả rất khả quan như: giúp các con của bạn biết tự quản cuộc sống tốt hơn, giúp vợ hoặc chồng của bạn có cách cư xử tốt hơn...

Vị Giám Đốc 1 Phút thực sự là một cuốn sách kỹ năng về thuật lãnh đạo vô cùng hay và hấp dẫn. nó thích hợp cho tất cả mọi người. Đây là một trong những cuốn sách mà nhà Rods đọc xong chỉ trong một thời gian ngắn, không phải vì số lượng trang ít mà bởi vì cách dẫn chuyện khéo léo của tác giả. 

Ngắn gọn và súc tích, bắt đầu với câu chuyện một thanh niên trẻ đi tìm phướng pháp quản lý hiệu quả nhất. Diễn biến câu chuyện không những gây tò mò cho nhân vật trong câu chuyện mà cả độc giả cũng cùng sự tò mò như thế. 

Đây là một quyển sách hữu ích cho những ai tìm kiếm cách quản lý hiệu quả công việc với nhân viên là trung tâm – một xu hướng quản lý hiện đại và được nhiều công ty hàng đầu áp dụng.

4. Góc Nhìn Của Người Thông Thái

/tin tuc/13 cuon sach ky nang song ban chay nhat tren moi mat tran hinh anh 7

Góc Nhìn Của Người Thông Thái của tác giả Robert Fulghum (sinh năm 1937, tác giả của cuốn sách nổi tiếng “Hạt giống yêu đời” – cuốn sách bán chạy nhiều năm liền của Amazon), là quyển sách thuộc thể loại sách kỹ năng rất độc đáo, khác hẳn với những cuốn khác. 

Khi đọc sách, bạn sẽ có cảm giác như mình đang được trò chuyện cùng một ông chú vui tính và hài hước, sau mỗi chủ đề đều lắng lại một thông điệp bình dị nhưng dưới một góc nhìn thật mới mẻ. Khi nhìn nhận mọi vấn đề dưới góc độ lạc quan và đơn giản hơn, bạn sẽ thấy cuộc sống mình thay đổi.

Cuốn sách cũng thể hiện những sự tương phản sâu sắc trong cuộc sống thường nhật. Những mẩu chuyện ngắn được thể hiện dưới góc nhìn của tác giả với cảm xúc mộc mạc chân thành cho chúng ta thấy được những điều bình dị khác lẩn khuất đâu đó mà đôi khi chỉ vì sống quá nhanh, quá vội – chúng ta đã vô tình để trôi qua.

Có thể nói, Fulghum đã đưa ra vấn đề, và không ai khác là chính bạn phải có câu trả lời cho riêng mình. Những mẩu chuyện dung dị dưới nhãn quan rộng mở của Fulghum trong Góc Nhìn Của Người Thông Thái đã được viết bằng một phong cách gần gũi và khiêm nhường, dí dỏm và hấp dẫn với sự thông thái của riêng ông. Góc Nhìn Của Người Thông Thái đem lại cảm giác ấm áp như thể ta đang ngồi dưới mái hiên nhà bà mình vào một chiều chủ nhật, thong thả nhấm nháp từng ngụm kem mát lành…

5. Khi Mọi Điểm Tựa Đều Mất - Marci Shimoff

/tin tuc/13 cuon sach ky nang song ban chay nhat tren moi mat tran hinh anh 8

Người ta thường đặt hạnh phúc của mình lên nhiều điểm tựa bên ngoài: Tiền bạc, quyền lực, những mối quan hệ… Nhưng nếu một ngày nào đó, mọi điểm tựa đều mất, bạn sẽ làm gì? 

Với Happy for No Reason – Khi mọi điểm tựa đều mất, tác giả Marci Shimoff được đánh giá là một cuộc cách mạng về quan niệm hạnh phúc. Trong khi phần lớn những quyển sách ở thể loại này hướng vào việc giúp con người tìm kiếm hạnh phúc từ những yếu tố bên ngoài thì Happy for No Reason – Khi mọi điểmm tựa đều mất lại hướng vào những yếu tố nội tâm. Nhờ vậy, bạn sẽ tìm thấy những phương thức tuy đơn giản nhưng lại rất hữu hiệu giúp bạn trải nghiệm một cảm xúc mới – hạnh phúc tự thân – bất kể mọi tác động tiêu cực từ bên ngoài. 

Đọc cuốn sách để thấy rằng hạnh phúc là điều vô cùng giản dị và gần gũi bởi vì nó ở ngay bên trong mỗi chúng ta, ta không đi tìm hoặc nắm bắt hạnh phúc mà chúng ta rèn luyện để có được hạnh phúc. Vì vậy chúng ta hãy ngưng việc theo đuổi một điều không có kết quả và tốt hơn là nên bắt đầu rèn luyện để có được hạnh phúc bằng cách hình thanh và trau dồi những thói quen.

6. Buông Bỏ Buồn Buông - Ajahn Brahm

/tin tuc/13 cuon sach ky nang song ban chay nhat tren moi mat tran hinh anh 9

Khi đọc Buông Bỏ Buồn Buông mà Rodbooks giới thiệu, bạn sẽ thấy thế giới vận động và phát triển không ngừng, năng suất lao động của con người cao hơn, cuộc sống nhiều tiện nghi hơn. Vậy mà, cuộc sống hiện đại như dòng thác cuồn cuộn chảy đã buộc con người phải cuốn theo với biết bao áp lực, đè nặng về cả thể xác lẫn tinh thần. 

Từng trang sách Buông Bỏ Buồn Buông giống như mỗi bước chúng ta bước đi là một con đường, con đường của sự bao dung, tha thứ, cảm thông, chia sẻ. Sau tất cả, chúng ta sẽ học được cách nhận biết, buông bỏ những rắc rối, tiêu cực để cuộc sống của bạn luôn tươi trẻ và tạo được sự an nhiên thư thái trong tâm hồn. Đây thực sự là một cuốn sách hay mà Rod Books khuyên bạn nên đọc!

7. Bí Mật Tư Duy Triệu Phú

/tin tuc/13 cuon sach ky nang song ban chay nhat tren moi mat tran hinh anh 10
Cuốn sách Bí mật tư duy triệu phú của T. Harv Eker đã tiết lộ những bí mật tại sao một số người lại đạt được những thành công vượt bậc, được số phận ban cho cuộc sống sung túc, giàu có, trong khi một số người khác phải chật vật, vất vả mới có một cuộc sống qua ngày.

“Ai cũng có một cuộc sống, ai cũng làm việc cần cù, ai cũng ước mơ được thành công, nhưng không mấy ai may mắn học được cách tư duy độc đáo và tầm nhìn của những tỷ phú lừng danh đã tiết lộ trong cuốn sách giá trị này…” (- Wall Street Journal)

Bạn sẽ hiểu được nguồn gốc sự thật và những yếu tố quyết định thành công, thất bại để rồi áp dụng, thay đổi cách suy nghĩ, lên kế hoạch rồi tìm ra cách làm việc, đầu tư, sử dụng nguồn tài chính của bạn theo hướng hiệu quả nhất.

8.  Người Thông Minh Giải Quyết Vấn Đề Như Thế Nào?

/tin tuc/13 cuon sach ky nang song ban chay nhat tren moi mat tran hinh anh 11

Chắc hẳn bạn đang muốn tìm cho mình những cuốn sách hay về kỹ năng mềm, để biết được cách mà người thông minh đã giải quyết vấn đề như thế nào? Chúng ta luôn phải đưa ra những quyết định trong đời. Dù bạn là sinh viên hay phụ huynh, học sinh hay doanh nhân, hay có là Tổng thống Mỹ đi nữa thì ngày ngày bạn vẫn cần phải đối mặt với nhiều vấn đề cần giải quyết. Dù sao thì bạn cũng đã tìm được đúng cuốn sách này rồi đấy.

Thật sự ngay từ ban đầu, cuốn sách Người thông minh giải quyết vấn đề như thế nào? chỉ là quyển sách hướng dẫn đơn giản dành cho học sinh Nhật Bản về những kỹ năng tư duy cốt lõi. Thế nhưng chẳng bao lâu sau, nhờ sự hấp dẫn của những phương pháp hết sức độc đáo và cực kỳ hiệu quả mà Ken Watanabe đã viết, nó nhanh chóng trở thành một cuốn sách về kỹ năng bán chạy nhất thế giới dành cho độc giả mọi lứa tuổi.

Cuốn sách này thực sự đã giúp hàng triệu người trên khắp thế giới tìm ra những giải pháp thành công, ngay cả đối với những vấn đề rắc rối nhất, thử đặt mua và đọc xem, nếu bạn muốn biết cách người thông minh giải quyết vấn đề như thế nào?

9. Đánh Thức Con Người Phi Thường Trong Bạn

/tin tuc/13 cuon sach ky nang song ban chay nhat tren moi mat tran hinh anh 12

Nói về tác phẩm Đánh thức con người phi thường trong bạn, tác giả Anthony Robbins đã nói rằng: “Tôi thực sự tin tưởng trong mỗi chúng ta có một con người phi thường đang say ngủ. Mỗi người đều có thực tài, có năng khiếu và có cả một chút khí chất thiên tài chỉ đang chờ được đánh thức…

Để “Đánh thức con người phi thường trong bạn”, Anthony Robbins đã theo đuổi, nghiên cứu những gì mà ông xem như là những nguyên tắc nền tảng tạo ra sự thay đổi bền vững. 

Bạn đọc sẽ được hiểu rõ về chúng và cách áp dụng trong quyển sách này, ông cũng muốn chia sẻ với bạn đọc 3 nguyên tắc, cũng là 3 bước cơ bản có thể áp dụng ngay để thay đổi cuộc đời mình. Những nguyên tắc này tuy rất đơn giản, song lại hết sức hiệu quả nếu được vận dụng thành thục.

-  Nâng tầm bản thân

-  Thay đổi niềm tin hạn hẹp về bản thân

-  Thay đổi chiến lược

Và quan trọng hơn, bạn tập trung làm chủ 5 khía cạnh trong cuộc sống mà Anthony Robbins tin là ảnh hưởng tới chúng ta nhiều nhất:

-  Làm chủ cảm xúc

-  Làm chủ cơ thể

-  Tạo dựng và duy trì mối quan hệ

-  Quản lý tài chính

-  Làm chủ thời gian

Đa phần mọi việc chúng ta làm đều hướng tới mục đích là thay đổi cảm nhận của bản thân – nhưng chúng ta ít khi hoặc chẳng bao giờ được hướng dẫn cách thực hiện điều này thật nhanh chóng và hiệu quả. Chúng ta thường xuyên sử dụng trí óc để tự dồn ép mình vào những trạng thái cảm xúc tiêu cực, và quên mất những khả năng vốn có. Rất nhiều người phó mặc cho điều kiện ngoại cảnh chi phối những cảm xúc của mình – những điều mà lẽ ra ta hoàn toàn có thể kiểm soát – rồi lại dựa vào những giải pháp “chữa cháy” tạm thời.

Đọc Đánh thức con người phi thường trong bạn, độc giả sẽ phát hiện ra những lý do xui khiến bạn tiếp tục hành động theo thói cũ, và tác nhân gây ra những cảm xúc mà bạn thường gặp nhất. Tiếp theo, bạn sẽ được hướng dẫn từng bước để xác định những cảm xúc nào củng cố thêm sức mạnh, cảm xúc nào triệt tiêu động lực tinh thần, và cách tận dụng cả hai loại theo hướng có lợi nhất để xúc cảm không còn là chướng ngại, mà thay vào đó sẽ trở thành một công cụ đắc lực hỗ trợ bạn phát huy tối đa tiềm năng của mình và “người khổng lồ” trong bạn nhất định sẽ được đánh thức.

10. 7 Thói Quen Của Bạn Trẻ Thành Đạt

/tin tuc/13 cuon sach ky nang song ban chay nhat tren moi mat tran hinh anh 13

Bạn đừng nghĩ cuốn sách này chỉ dành cho những bạn ttrẻ thành đạt, cuốn sách này dành cho tất cả những ai muốn trở nên thành đạt.

Khác nhều cuốn sách lý thuyết khô khan, tác phẩm The Seven Habits of Highly Effective Teens của Sean Covey với lối viết tươi vui, dí dỏm, ngắn gọn, dễ hiểu, rất nhiều mẩu chuyện thực tế  và ý nghĩa, các bài thơ thú vị, hình ảnh minh họa dễ thương, sinh động vẫn đúc kết được bài học từ 7 thói quen của bạn trẻ thành đạt.

Thông qua 7 thói quen của bạn trẻ thành đạt là những bài học sâu sắc về cuộc sống của con người. Từ cuốn sách, tác giả Sean Covey gửi gắm đến độc giả thông điệp ý nghĩa mang đậm sức sống mãnh liệt giàu tính nhân văn: “ Biết nuôi dưỡng niềm tin và hy vọng. Bạn trẻ, bạn sẽ dời được núi!”.

11. 99 Điều Đúc Rút Từ Trí Tuệ Nhân Loại Người Trẻ Cần Biết

/tin tuc/13 cuon sach ky nang song ban chay nhat tren moi mat tran hinh anh 14

99 Điều Đúc Rút Từ Trí Tuệ Nhân Loại Người Trẻ Cần Biết không hẳn là một cuốn sách hay và thú vị đối với những bạn yêu ngôn tình. Bởi vì trong cuốn sách này chứa đựng rất nhiều bài học về câu chuyện làm giàu có thật trong cuộc sống, và mỗi câu chuyện đều ẩn chưa một thông điệp ngầm hiểu, mà chỉ khi bạn dành cả sự tập trung và nghiền ngẫm, bạn sẽ ngộ ra được rất nhiều điều.

 “Tâm lớn đến đâu thì vũ đài lớn đến đó, điều quyết định mọi thứ của một con người không phải là xuất thân, cũng không phải là vận may, mà là tâm thái” – Trích từ 99 Điều Đúc Rút Từ Trí Tuệ Nhân Loại Người Trẻ Cần Biết

12. Không Phải Thiếu May Mắn Mà Chỉ Là Chưa Cố Gắng  

/tin tuc/13 cuon sach ky nang song ban chay nhat tren moi mat tran hinh anh 15

Cuốn sách Không Phải Thiếu May Mắn Chỉ Là Chưa Cố Gắng là sách hay có nội dung về viên kim cương vô giá là thứ được người đời coi như báu vật, còn tiềm năng và cơ hội vô hạn cất giấu trong nội tâm của chúng ta cũng có thể coi là viên kim cương của sinh mệnh. 

Trong lòng mỗi người, nó chính là luồng ánh sáng có thể chiếu rọi vĩnh hằng, dẫn dắt bạn đi đến con đường đúng đắn của cuộc đời, nhưng cũng có thể xám xịt u tối, khiến bạn lạc mất phương hướng.

Có phải bạn cũng từng ngưỡng mộ thành công của người khác, ngưỡng mộ vận may của người khác? Thực ra, bạn cũng có điều kiện và năng lực như vậy, chỉ là bạn vẫn chưa phát hiện ra điều này mà thôi. Hãy mau tìm ra viên kim cương may mắn thuộc về chính mình nhé! Bạn hoàn toàn có quyền hưởng cuộc sống lí thú đặc sắc hơn. Đây là cuốn sách  mà Rodbook khuyên đọc, dành cho những bạn chưa bao giờ cảm thấy mình may mắn.

“Không phải thiếu may mắn, chỉ là chưa cố gắng”, câu nói này đã thể hiện đầy đủ ý nghĩa rằng: con người chỉ cần nỗ lực thì sẽ có ngày được rạng danh. Thực tế cũng đúng như vậy, chỉ cần bạn vận dụng tốt tài năng, sở trường của bản thân để tìm cơ hội, khi cơ hội đến hãy nắm giữ thật chắc, thì người thành công tiếp theo có thể chính là bạn.

Đây là cuốn sách được rất nhiều độc giả trên Fanpage Đọc Sách Hay Là Chết dành tặng vô số lời khen tặng. Đây xứng đáng là cuốn sách hay có mặt trong tủ sách nhà bạn. 

13. Bạn Làm Việc Vì Ai

/tin tuc/13 cuon sach ky nang song ban chay nhat tren moi mat tran hinh anh 16

Rodbooks cũng đã từng giống như bạn, khi chúng ta lần đầu bước chân đi làm, ai không ôm ấp mộng tưởng, tràn đầy khát vọng lập được công danh trên con đường sự nghiệp. Nhưng thực tế, không phải cứ “muốn” là “được” bởi vì con đường thành công không trải thảm đỏ mà đầy chông gai, thế là một số người bắt đầu quay ra trách ông chủ không biết trọng dụng người tài, một số người chê tiền lương quá ít, một số người chê chức vụ quá thấp… Kết quả, bạn cảm thấy thất vọng tràn trề, bầu nhiệt huyết khi xưa thông còn thấy đâu nữa.

Chúng ta luôn có cơ hội sửa chữa sai lầm, thay đổi suy nghĩ và thái độ để tiếp tục con đường phát triển và thành công đã định. 

Chúng ta lại cũng hoàn toàn có thể giải thoát mình khỏi sự “kìm hãm” của các loại phần thưởng vật chất và tinh thần từ ông chủ, bởi vì ngay từ lúc này chúng ta đã có thể bắt đầu hình thành thói quen tự đánh giá bản thân, tạo cho công việc trở thành “vì mình mới làm” không bao giờ là quá muộn.

14. Người Giàu Có Nhất Thành Babylon

/tin tuc/13 cuon sach ky nang song ban chay nhat tren moi mat tran hinh anh 17

Người Giàu Có Nhất Thành Babylon là một cuốn sách hấp giới thiệu về cách tiết kiệm, buôn bán và làm giàu của người dân cổ xưa thành Babylon mà Rodbooks muốn giới thiệu đến với bạn. 

Bằng cách lồng ghép vào những câu truyện lý thú, tác giả đã đề cập đến các nội dung cơ bản, sâu sắc và bổ ích về tài chính. Đây là một món quà đầy ý nghĩa cho những ai đã và đang bước vào thế giới kinh doanh, hoặc cho nhiều người đang còn hoang mang, do dự trong cách sử dụng tiền bạc. Ngoài ra, cuốn sách này cũng sẽ là những bài học  thú vị, mới lạ cho bất kì ai. Ngay cả đối với một nhà đầu tư tài chính  giàu kinh nghiệm nhất trên thế giới. 

Hãy để cuốn sách hay và có ích này dẫn dắt bạn đi từ một hoàn cảnh khó khăn, tiêu biểu là một cái túi lép xẹp, đến một cuộc sống đầy đủ và hạnh phúc, tiêu biểu là một túi tiền căng phồng, sung túc.

Chính các bạn những doanh nhân đã, đang và sẽ thành đạt mới đánh gía hết giá trị của bài học trong cuốn sách Người Giàu Có Nhất Thành Babylon này và áp dụng  những nguyên lý sáng giá nhất của nó đem lại để đem lại thành công trong các chiến lược  kinh doanh của mình. 

Những trang sách này sẽ đưa chúng ta trở lại vương quốc Babylon cổ đại, cái nôi nuôi dưỡng những nguyên lý cơ bản về tài chính mà giờ đây con người hiện đại đã kế thừa và vận dụng trên toàn thế giới. Bạn có thể đặt mua sách online Người Giàu Có Nhất Thành Babylon tại Rodbooks nhé!